Final Fantasy Crystal Chronicles Remastered game hay hap dan

Final Fantasy Crystal Chronicles Remastered – Năm 2003, Square Enix đã tung ra Final Fantasy Crystal Chronicles cho Gamecube, và là tựa game “tiên phong” cho việc dùng cỗ máy Game Boy Advance như 1 tay cầm để điều khiển nhân vật trong chế độ chơi đồng đội. Tất nhiên, ko bắt buộc nhà nào cũng mang 4 loại Game Boy Advance và 4 dây dẫn chuyên dụng (kèm với Gamecube), do đó số người thực thụ hiểu được sự tối tân và tận hưởng tựa game này vào thời đấy không nhiều. Mới đây, Square Enix, lẽ muốn tựa game được nhớ đến theo đúng bí quyết mà nó đáng lẽ được chơi, đã tung ra phiên bản nâng cấp đồ họa của tựa game tên gọi Final Fantasy: Crystal Chronicles Remastered, mang phần chơi đồng đội tại chỗ được thay bằng chơi đồng đội trực tuyến.

Nếu bạn hồ hởi chọn Final Fantasy: Crystal Chronicles Remastered hy vọng được tận hưởng 1 cốt truyện đầy gay cấn như Final Fantasy VII, hay đẫm nước mắt như Final Fantasy X, hay chuyện tình lãng mạn của Squall và Rinoa trong Final Fantasy VIII, thì bạn sẽ bị thất vọng nặng năn nỉ đấy. Nói trắng ra, cốt truyện của tựa game này… nhạt nhòa, thiếu sức sống, thiếu hấp dẫn và chẳng gây tí hứng thú khám phá nào cho người chơi cả. Bạn nhập vai khiến một anh chàng xuất thân từ làng Tipa, 1 ngôi làng trong một thế giới bị phong toả bởi một trang bị khí độc gọi là “Miasma” tới từ một mảnh thiên thạch rơi xuống Trái Đất. Để không bị chết ngộp trong Miasma, thì mỗi ngôi làng sẽ phải sử dụng 1 viên ngọc đặc trưng với tác dụng đẩy lùi thứ khí độc này.

Xem thêm: http://go88blog.website2.me/blog/kingdoms-of-amalur-re-reckoning-game-nhap-vai-kinh-dien

Nhưng cứ sau một năm thì các viên ngọc dần mất tác dụng, và nhiệm vụ của bạn là sắm 1 cây Myrrh để kiếm một giọt sương “myrrh” về khiến lễ thanh lọc và hồi sinh lại viên ngọc thần. Cứ mỗi năm qua đi thì người chơi buộc phải xuất hành tìm cây Myrrh mới, và dần dần độ khó của chuyến đi càng ngày càng tăng tới lúc người chơi… đánh bại trùm cuối. Chính xác! Thế là hết, hầu như chẳng sở hữu tí gì gọi là “phát triển nhân vật” hay “mạch truyện phụ” cả, bạn cứ đi thu thập ít myrrh, mang về làng, năm sau đi tìm thêm ít myrrh, quay về làng… rồi đến cuối game bạn phát hiện ra bí quyết “xử lý” đám Miasma vĩnh viễn bằng bí quyết đánh bại trùm cuối, và… hết game.

Trên đường đi thì tự nhiên (người viết cũng ko biết với bắt buộc khi không thật không, hay là sở hữu cơ chế gì đó, nhưng dù là cơ chế gì thì game cũng… chẳng nhắc cho người chơi biết), bạn sẽ bắt gặp các nhà xiêu dạt từ các làng khác (mỗi làng với một viên ngọc buộc phải làng nào cũng phải cử người đi tìm myrrh) để biết thêm tình hình thế giới ra sao. Tuy nhiên, các cuộc bắt gặp này vừa ngẫu nhiên, nhưng mà thực tiễn chẳng mang thông báo gì giá trị, hay mở một cốt truyện phụ mới nào. Nói tóm lại, dần dần Final Fantasy: Crystal Chronicles Remastered sẽ đem lại cảm giác như bạn đang phải… đi làm cho công ăn lương vậy, và bạn sẽ sớm tự hỏi “đã đến giờ phải đi làm rồi sao…?”

Xem thêm: https://sites.google.com/view/nhung-he-luy-cua-game-nft/Kingdoms-of-Amalur-Re-Reckoning-game-nhap-vai-kinh-dien

Final Fantasy: Crystal Chronicles Remastered dùng cơ chế đương đầu hành động thời gian thực, khi nhân vật người chơi điều khiển tùy ý di chuyển, né đòn, tiêu dùng phép thuật và tiến công kẻ địch. Tuy nhiên, cơ chế hành động thời gian thực “đời Tống” này của game hầu như ko được nâng cấp hay “tút lại” trong phiên bản nâng cấp, và kết quả là một hệ thống chiến đấu… phát buồn ngủ. Trong chống chọi (chơi đơn) bạn sẽ được đồng hành bởi một chú Moogle tên là Stiltskin – và duy nhất Stiltskin đồng hành sở hữu bạn từ đầu tới cuối game luôn – nhiệm vụ cũng độc nhất vô nhị luôn, là bê dòng chén ngọc thần kỳ giúp bạn không ngộp thở bởi Miasma.

À ở trên người viết ghi là “tùy ý di chuyển” nhỉ? Không, thực ra nơi bạn sở hữu thể chạy tới bị dừng bởi khuôn khổ của chén ngọc, do đó phổ biến lúc người chơi sẽ bị “vướng chân tay” ko thể đi nhanh được mà nên đợi Stiltskin bê chén ngọc tới bảo vệ. Hệ thống trình đơn của tựa game này là tương đối buồn cười – bạn thể gắn những lệnh tùy ý vào những ô trống, nhưng muốn “tua” giữa những lệnh thì bạn cần “tua” qua hết… hầu hết những lệnh ở giữa, chứ không được gắn phím nóng cho những lệnh nhấn phát thực hành ngay.

Trang chủ: https://go88.blog

https://www.blogger.com/profile/02561417127373815479
https://www.twitch.tv/go88blog/about
https://fr.quora.com/profile/Go88-Blog
https://fliphtml5.com/homepage/qmrul
https://git.qt.io/go88blog

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Team Flash bất ngờ chia tay gần như toàn bộ đội hình - Nhà cựu vô địch thêm một lần "tan vỡ"

Solasta Crown of the Magister game nhap vai

Before We Leave game hau tan the