Game chien thuat ban sung hap dan Gears Tactics

Gears Tactics – Có phổ biến bí quyết để mở rộng một thương hiệu, nhưng giữ được tính kiêm toàn của nó đề nghị một sự lo liệu tối đa cùng niềm sáng tạo giả mạo hiểm. Gears of War không thể so bì nổi sở hữu “khủng long bạo chúa” Halo về sức liên quan của nhãn hiệu trong vòng 14 năm nói từ ngày mà nó chào đời, nhưng đứa con kế của Microsoft vẫn được “thả rông” và tung hoànhnhững sân chơi mới. Sau khi Gears of War 3 chính thức khép lại công cuộc tống khứ bè lũ Locust/Lambent của Marcus Fenix và cũng đánh dấu sự ra đi của nhà vững mạnh Epic Games, phiên bản tiền truyện/spinoff Gears of War: Judgment ra mắt để thỏa mãn lời hứa hẹn hứa hẹn tận mắt về viễn tượng của Ngày Đột Sinh (Emergence Day) – cái sự kiện được coi là “Ragnarok của Trái Đất Sera”. 

“Gears of War” và “chiến thuật theo lượt” mà đi đôi cộng nhau thì chẳng khác nào nhét ớt vào chocolate, cho đến khi Splash Damage và The Coalition chứng minh điều ngược lại Gears Tactics. Dẫu cho với trong mình vẻ ko kể của một bản sao XCOM mang cơ chế chuyển động tự do, Gears Tactics chơi hơi linh động nhờ vào cơ chế điểm hoạt động AP được cải biên. Trong khi XCOM: Chimera Squad thể nghiệm với cơ chế tính lượt xoay vòng của những The Banner Saga hay Divinity: Original Sin 2, Gears Tactics tái dùng tính lượt cho từng phe cộng mô hình 3AP cho phép nhân vật thực hành hầu hết thao tác mà mình muốn, miễn sao đủ AP, tức bạn mang thể chạy – bắn – chạy, bắn – ném lựu đạn – chạy, hoặc… hầm bà lằng các kiểu kết hợp hành động quái dị khác mà bạn nghĩ ra.

Xem thêm: http://go88blog.website2.me/blog/the-coma-2-vicious-sisters-game-kinh-di-thot-tim

Drone cũng với khả năng lạm dụng Overwatch hệt như bạn, và các thành phần Grenadier hay Theron Guard thực sự trở nên hiểm nguy hơn trong định dạng chiến thuật theo lượt bởi lượng HP quá đáng của chúng. Ưu tiên mục tiêu bắt buộc hạ tức thời trở nên công việc đầy tính liệu phần sờngiai đoạn sau của chiến dịch bởi số lượng Locust mà bạn chạm trán cứ tiếp tục gia nâng cao theo cấp số nhân, nhưng cái cảm giác thỏa mãn lúc cả đội sơ tán đồng công vẫn là không đổi. Gears Tactics, vốn dĩ bắt nguồn từ 1 mẫu game hành động bắn súng, một thể tay “bê” nốt 1 số đặc tính thú vị sang định dạng mới.

Cơ chế mô phỏng đường đạn cho phép bạn bắn trúng hai mục đích (hoặc… đồng đội) đứng nối tiếp nhau, ko mô phỏng quá thực tại như Phoenix Point nhưng cũng đủ để người chơi cân kể vị trí xả đạn. Chất nổ, lựu đạn sẽ hất văng nhân vật khỏi vật chắn và hủy bỏ Overwatch (chế độ phục kích) ví như có. Từ đó, bạn thể ứng biến dựa vào kỹ năng của năm lớp nhân vật để tối đa hóa lượng tổn thất mà bạn gây ra trong lượt: Scout mang khả năng tàng hình và phớt lờ Overwatch, dễ dàng đặt mìn tại “khu vực đông dân”; Sniper mang thể hạ 3 con Drone trong cộng khi nếu biết bí quyết gần đặt tốt những kỹ năng đặc thù của mình; Support không chỉ thể hồi máu mà còn tặng cho đồng đội một điểm AP để tiếp tục quấy phá.

Xem thêm: https://sites.google.com/view/nhung-he-luy-cua-game-nft/The-Coma-2-Vicious-Sisters-game-kinh-di-thot-tim

Từng lớp nhân vật bốn nhánh phụ sở hữu cây kỹ năng mang lại các chiêu thức không khác phổ biến hệ thống tiến triển nhân vật trong game nhập vai. Đơn cử như Sniper bao gồm các chiêu thức vô hiệu hóa địch của nhánh Stalker, gia tăng bắn chí mạng mang Marksman, gia nâng cao độ xác thực và sát thương với Assassin, và gia tăng tần suất bắn mang nhánh Hunter. Kết hợp hơn 30 kỹ năng (mà bạn ko thể “mở khóa” chỉ trong 1 phần chơi) cả chủ động lẫn thụ động mang phụ kiện súng tương ứng, và bạn với thể dễ dàng “steamroll” tất cả quân thù ở độ khó Intermediate và sở hữu cơ may hoàn tất nhiệm vụ cao hơn ở Experienced trở lên.

Phần chiến dịch tuyến tính của Gears Tactics kéo dài trong 3 chương và sẽ tiêu tốn của bạn tầm 20 giờ đồng hồ. Không giống như XCOM, Xenonauts hay kha khá những tựa game chiến thuật theo lượt gần đây, Gears Tactics tụ hợp vào mạch truyện và những chuỗi nhiệm vụ chính với sự rẽ nhánh chỉ nằm ở lựa tìm 1 số nhiệm vụ phụ. Mỗi màn chơi của Gears Tactics với kích cỡ… đôi khi lớn quá mức, nhưng nó miêu tả rõ được quy mô hoang tàn của vũ trụ Gears thời kỳ hậu Ngày Đột Sinh. Đặc trưng siêu rộng rãi vật chắn ngang phần ngực của cái game “dĩ hòa vi quý” không thể nào hợp hơn mang mô hình chiến thuật theo lượt. Và bên cạnh đó, những chất xúc tác nhỏ như động tác trượt người vào chỗ nấp, những động tác xử quyết Locust hay âm thanh khí giới kinh điển càng nhào nặn Gears Tactics để trở thành 1 tựa game Gears of War hồn, chứ không phải1 trò chơi chiến thuật đơn thuần “mang da của Gears“.

Trang chủ: https://go88.blog

https://com-swirls.org/go88blog
https://www.quia.com/profiles/go88b

http://www.celtras.uniport.edu.ng/profile/go88blog/

https://code.getnoc.com/go88blog
https://git.happy-dev.fr/go88blog

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Team Flash bất ngờ chia tay gần như toàn bộ đội hình - Nhà cựu vô địch thêm một lần "tan vỡ"

Solasta Crown of the Magister game nhap vai

Before We Leave game hau tan the