The Outer Worlds nhap vai ban sung Fps

Dẫu cho những phấn đấu thuyết phục giới chiêu mộ điệu rằng The Outer Worlds là “Fallout hiện đại”, thực chất trò chơi là sự kết hợp giữa lối chơi bắn – chạy – lượm tài nguyên (loot) quá quen thuộc của dòng game Borderlands và bí quyết thức bề ngoài nhiệm vụ kèm hội thoại của Mass Effect đa dạng hơn. Điểm “sẩy chân” đầu tiên của The Outer Worlds nằm ở chính lối chơi tổng thể của nó. Trò chơi “nhại” lại kiểu giao diện và cách thức “loot” vật phẩm của Fallout 3/New Vegas/Fallout 4/ Fallout 76, trong đấy từng vật phẩm là một vật thể riêng biệt, được đặt bằng tay trong từng dòng hộp chứa nằm tản mác bên trong môi trường.

Cách thức này thích hợp sở hữu nhịp điệu của Fallout hiện đạimột nửa trung tâm của chúng là khám phá. Chúng tiết tấu chậm rãi, bởi vì tranh đấu trực tiếp luôn gây thiệt hại nhiều tới bản thân nhân vật cùng lượng tài nguyên ít ỏi, từ đó dẫn đến hành vi người chơi bắt buộc mò mẫm từng ngách ngỏng để thu lượm mọi thiết bị mà mình cần. Gần như đa số vật phẩm từ bé đến to trong Fallout đều mang vai trò của nó, giả dụ ko buộc phải là đạn dược thì với thể dùng để chế tạo thành phụ kiện, tạo thành tài nguyên, sửa trang bị. Cơ chế “loot” chậm rãi và với tính toán giúp người chơi xác định được đâu là trang bị mình cần. Điểm “sẩy chân” thứ nhất của The Outer Worlds nằm ở chính lối chơi tổng thể

Xem thêm: http://go88blog.jigsy.com/entries/general/immortals-fenyx-rising-game-hanh-dong-phieu-luu

Ngược lại, ở tít bên kia, The Outer Worlds ứng dụng cơ chế này 1 cách… tuỳ luôn thể vào then chốt lối chơi chính, vốn ko được “lèo lái” bởi hệ thống vật phẩm. Với việc chống chọi chiếm 90% nội dung như Borderlands mà người chơi đắm mình vào, thì các vật phẩm không buộc phải vũ khí/mod vũ khí/giáp/vật phẩm tiêu thụ (consumable) đều được liệt vào “rác thải”. Những món “rác thải” này ko thể được chế tác hoặc tái sử dụng để tạo thành vật phẩm mang ý nghĩa, nhưng lại bán được kha tương đối tiền dùng cho các mục đích khác, khiến cho cơ chế nhặt đồ “chậm, từ tốn” (lấy cảm hứng từ Fallout) hoàn toàn không phù hợp với mẫu cách mà The Outer Worlds muốn bạn thu nhặt mọi thứ

The Outer Worlds – Trong một buổi đàm thoại về công đoạn phát triển The Outer Worlds sở hữu Gamasutra vào năm 2019, Leonard Boyarsky nhắc tới 1 sự thật tương đối phũ phàng về mục đíchđội ngũ vững mạnh tại Obsidian Entertainment muốn nhắm tới dành cho dự án này. Ông cộng đồng đạo diễn Tim Cain từng là các cột trụ của Troika Games, nhà vững mạnh bạc mệnh đứng sau ba tựa game lẫy lừng của thể chiếc game nhập vai phương Tây: Arcanum: Of Steamworks & Magick Obscura, The Temple of Elemental Evil, và Vampires: The Masquerade – Bloodlines. Chúng sở hữu bốn điểm chung: đều là các tuyệt bút của các thể cái con (subgenre) mà chúng thuộc về; đều chỉ được xác nhận giá trị mãi về sau này; giá trị của chúng tiếp tục được kế thừa bởi những sản phẩm đương đại; và đều là… những sản phẩm chưa hoàn thiện.

Xem thêm: https://gamego88blog.gonevis.com/immortals-fenyx-rising-game-hanh-dong-phieu-luu/

Dẫu cho cả ba trò chơi đều sức liên quan to lao đến giới game nhập vai phương Tây cổ điển và thậm chí vẫn đón nhận số lượng mod khó đếm xuể cho đến ngày nay, chất lượng của chúng lại ko phảiđồ vật quyết định được số mệnh của Troika Games vào năm 2005. Nội dung bị cắt bỏ cộng tình trạng lỗi tràn lan là “căn bệnh” đeo bám cả ba trò chơi, và doanh thu đáng thất vọng của Vampires: The Masquerade – Bloodlines chính là “giọt nước tràn ly”, khiến cho hãng giới hạn hoạt động vào năm 2005.

Boyarsky và Cain đổ máu và trí năng vào những “đứa con cưng” của họ, và chiếc kết mà họ trực tiếp thu được là những lời khen ngợi quá muộn màng mãi về sau… Và thế, nhiều năm sau đó, The Outer Worlds thành lập với tôn chỉ rằng: “vô thưởng, vô phạt nhưng an toàn, còn hơn là táo bạo nhưng khó được tiếp nhận”, bởi tuyệt tác nghĩa gì lúcko giữ được mái nhà của các cá thể vào sinh ra tử để nó ra đời? Và cũng từ mẫu tinh thần an toàn đó, chúng ta cũng song song chứng kiến con dao “đâm chí mạng” vào khí chất của những nhà làm cho game nhập vai đại tài nhất lịch sử…

Trang chủ: https://go88.blog

https://forums.iis.net/members/go88blog.aspx
https://anchor.fm/go88-blog
https://forum.pcformat.pl/go88blog-u

https://www.rctech.net/forum/members/go88blog-256662.html

https://www.huntingnet.com/forum/members/go88blog.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Team Flash bất ngờ chia tay gần như toàn bộ đội hình - Nhà cựu vô địch thêm một lần "tan vỡ"

Solasta Crown of the Magister game nhap vai

Before We Leave game hau tan the